96 mẫu cửa sắt 2 cánh 4 cánh giúp Cổng nhà đẹp & hiện đại

Bạn đang muốn tìm hiểu về dòng cửa sắt để chuẩn bị cho ngôi nhà của mình, nhưng lại không biết nên lựa chọn các mẫu cổng nhà nào vừa đẹp, hiện đại vừa sang trọng. Hãy tham khảo ngay 96 Mẫu cửa sắt 2 cánh, 4 cánh giúp cổng nhà bạn thật đẹp, hiện đại và sang trọng mà chúng tôi chia sẻ dưới đây. Chắc chắn những mẫu cửa sắt sẽ là những sự lựa chọn hoàn hảo nhất để hoàn thiện cho ngôi nhà của bạn đó.

Mẫu cửa sắt 2 cánh

Mẫu cửa sắt 2 cánh cho biệt thự sang trọng
Mẫu cửa sắt 2 cánh cho biệt thự sang trọng
Cửa sắt 2 cánh là một trong những dòng cửa sắt đang được nhiều gia đình lựa chọn nhiều nhất. Nó được thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn giúp cổng nhà đẹp và tiết kiệm được cả về diện tích lẫn chi phí làm cửa. Các mẫu Cơ khí Huỳnh Gia An gửi đến quý khách chủ yếu là mẫu cửa cổng sắt 2 cánh đẹp với chất liệu là sắt mỹ thuật (sắt đặc uốn) và sắt hộp (pano), rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, phù hợp cho các loại nhà khác nhau: cửa sắt đẹp cho biệt thự, cho nhà mặt tiền, cho nhà phố, cho nhà cấp 4…, với các công nghệ sơn khác nhau: Sơn mỹ thuật, sơn giả gỗ hay sơn tĩnh điện …
Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những mẫu cửa sắt để thiết kế cho nhà phố mặt tiền của mình thì không nên bỏ qua mẫu cửa sắt 2 cánh uốn mỹ thuật dưới đây. Được sử dụng gam màu đen chủ đạo có các hoa văn màu vàng tạo điểm nhấn, cùng với thiết kế tinh xảo tạo nên bộ cửa sắt 2 cánh đẹp hiện đại.
Cửa cổng sắt đẹp
Cửa cổng sắt đẹp 2 cánh
Cửa sắt 2 cánh giả gỗ
Cửa sắt 2 cánh sơn giả gỗ
Đây là mẫu cổng nhà đẹp 2 cánh mang đến nét đẹp riêng cho ngôi nhà với kỹ thuật phun sơn giả cửa gỗ cùng với thiết kế phá cách tạo nên nét đẹp hiện đại.

Mẫu cổng nhà 2 cánh thông dụng

Đây là mẫu cửa sắt đẹp 2 cánh khá thông dụng hiện nay. Cổng được thiết kế tương đối đơn giản với tông màu trắng chủ đạo cùng với lan can ban công đồng bộ tạo nên phong cách hiện đại, sang trọng và mới lạ cho ngôi nhà bạn.

Cửa cổng 2 cánh đẹp
Cửa cổng 2 cánh đẹp
Cổng cửa sắt 2 cánh - sắt hộp trắng
Cửa cổng 2 cánh đơn giản
Ngoài ra còn rất nhiều mẫu cửa sắt 2 cánh khác, đó là:

Mẫu cửa sắt 4 cánh

Nhiều gia đình có cổng nhà đẹp không chỉ ưa chuộng mẫu cửa sắt 2 cánh mà những mẫu cửa sắt 4 cánh hiện đại cũng là sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu ngôi nhà của bạn được thiết kế ở nơi đất rộng thì bạn nên chọn những mẫu cửa sắt 4 cánh đẹp này để làm tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà.
Mẫu cửa sắt pano 4 cánh đẹp nhất
Mẫu cửa sắt 4 cánh CNC hiện đại và sang trọng hiện nay
Đây là một trong những mẫu cổng 4 cánh hiện đại và vô cùng sang trọng. Được thiết kế kết hợp giữa hiện đại và truyền thống, mẫu cổng sơn vàng này càng tạo thêm nét đẹp cho chiếc cổng.
Mẫu cửa sắt 4 cánh đẹp và đơn giản nhiều người ưa chuộng
Mẫu cửa sắt 4 cánh đẹp và đơn giản nhiều người ưa chuộng
Đây chính là mẫu cửa sắt 4 cánh thứ 2 mà rất nhiều gia đình hiện nay ưa chuộng. Cổng được tạo ra từ những thanh sắt đặc uốn lượn cùng các hoa sắt trang trí làm điểm nhấn, mang đến nét đẹp hiện đại cho ngôi nhà.
Cửa sắt mỹ thuật 4 cánh
Màu trắng vẫn luôn là tông màu mà bất kỳ mẫu cửa sắt 4 cánh gia đình nào cũng lựa chọn hàng đầu. Một gam màu đơn giản nhưng lại dễ hài hòa khi kết hợp cùng các tông màu khác nhau khi xây cổng.
cửa sắt hộp 4 cánh trắng hiện đại
cửa sắt hộp 4 cánh trắng hiện đại
Ngoài những mẫu cửa 4 cánh đẹp như trên thì vẫn còn rất nhiều cửa sắt 4 cánh mặt tiền hay cửa sắt 4 cánh đơn giản mà đẹp chúng ta nên tham khảo

Cổng sắt 4 cánh giả gỗ

Cổng sắt 4 cánh giả gỗ
Cổng sắt 4 cánh giả gỗ
Cổng sắt 4 cánh giả gỗ

Cổng sắt 4 cánh CNC

Cửa mỹ thuật cắt CNC
Cửa mỹ thuật cắt CNC
Cửa sắt 4 cánh CNC
Cửa mỹ thuật cắt CNC

Mẫu cửa sắt 4 cánh hiện đại

Mẫu cửa sắt pano 4 cánh

Trên đây là 96 mẫu cổng nhà cửa sắt 2 cánh, 4 cánh đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Nếu bạn đang khá phân vân khi tìm được mẫu cửa sắt 4 cánh đẹp hay loại 2 cánh để thiết kế cho ngôi nhà của mình thì hãy tham khảo ngay những mẫu trên của chúng tôi để chọn được loại cửa phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình nhé!

Công ty làm cổng nhà đẹp tại Tphcm

Công Ty TNHH TM – ĐT Huỳnh Gia An
Văn phòng: 46/9B Tổ 10 Ấp 1, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh
Xưởng sản xuất: Số 2 Kênh 19/5, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
MST: 0314521525
Điện thoại: (028) 2216 4606
Hotline: 0913 408 587
Email: cokhihga@gmail.com
Website: www.cokhihuynhgiaan.com
Fanpage: https://www.facebook.com/cokhiHGA

Nhận xét

  1. Cám ơn Shop đã chia sẽ nhiều mẫu cửa cổng 4 cánh cnc đẹp và sang trọng. sản phẩm rất chất lương. Bên em cũng sản xuất và gia công mặt hàng. hy vọng có dịp hợp tác ạ!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TOP mẫu cầu thang sắt nghệ thuật được yêu thích tại Huỳnh Gia An

Xem ngay 10 Mẫu Cổng Sắt Đẹp mới nhất 2018